Thương mại điện tử Việt Nam B2C sẽ đạt 4 tỷ USD vào năm sau
Dự báo được đưa ra dựa trên báo cáo mới nhất của eMarketer, một hãng nghiên cứu đến từ Mỹ cho thấy dịch vụ Internet ở Việt Nam đang phát triển chóng mặt.
Theo ước tính của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam về giá trị mua hàng trực tuyến của mỗi người vào năm 2015 sẽ tăng thêm 30 USD so với năm 2013.
So với các nước trong khu vực, thương mại điện tử ở Việt Nam mới chỉ ở giai đoạn đầu, nhiều dự báo cho thấy, thương mại điện tử sẽ bùng nổ trong tương lai.
Dựa vào báo cáo của eMarketer, doanh số thương mại điện tử B2C (hay còn gọi là doanh nghiệp đến người tiêu dùng) của Việt Nam năm 2015 sẽ đạt xấp xỉ 4 tỷ USD.