Phần mềm Quản lý Văn bản Điều hành SmartDMS
Hệ thống Quản lý văn bản và Điều hành SmartDMS có chức năng chính là hỗ trợ việc tin học hóa công tác quản lý, xử lý văn bản và hồ sơ công việc của các cơ quan nhà nước và theo dõi tình hình xử lý công việc trong cơ quan trên môi trường mạng
Các chức năng chính của Hệ thống Quản lý văn bản và Điều hành SmartDMS
Hệ thống Quản lý văn bản và Điều hành SmartDMS giúp tin học hóa công tác quản lý văn bản, quản lý hồ sơ công việc của cơ quan nhà nước. Cho phép các cơ quan/tổ chức thống nhất và tin học hoá các quy trình hoạt động tác nghiệp, các hình thức tiếp nhận, lưu trữ, phổ cập, trao đổi, tìm kiếm, xử lý thông tin, giải quyết công việc trong các cơ quan nhà nước để nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác điều hành của lãnh đạo, các hoạt động tác nghiệp của cán bộ, công chức.
Xây dựng hệ thống các kho văn bản điện tử, khắc phục một cách cơ bản tình trạng cát cứ thông tin, cung cấp thông tin về văn bản phục vụ yêu cầu của lãnh đạo, cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn một cách thuận tiện, chính xác, đầy đủ và kịp thời.
Nâng cao trình độ ứng dụng và sử dụng các công cụ công nghệ thông tin, từng bước tạo ra thói quen làm việc trong môi trường mạng và sử dụng thông tin điện tử, bên cạnh đó nâng cao trình độ quản lý, góp phần tạo thay đổi đột phá trong các quy trình xử lý thông tin, giải quyết công việc của cán bộ, công chức với sự hỗ trợ hiệu quả của các phần mềm hoạt động trên mạng, từng bước góp phần thực hiện cải cách hành chính.
Tính năng nổi bật
- SmartDMS cho phép quản lý toàn bộ các văn bản của cơ quan bao gồm các văn bản đến, văn bản đi, văn bản nội bộ, văn bản dự thảo, ... thực hiện gửi và nhận văn bản với các cơ quan, tổ chức, cá nhân bên trong và bên ngoài thông qua môi trường mạng
- Quản lý toàn bộ các dữ liệu phát sinh trong quá trình luân chuyển và xử lý văn bản bao gồm các phiếu giao việc, phiếu trình, phiếu xử lý, các ý kiến trao đổi góp ý trong quá trình xử lý văn bản trên hệ thống mạng
- Tạo lập và quản lý các hồ sơ xử lý văn bản, thiết lập luồng xử lý để có thể theo dõi vết xử lý văn bản, lưu lại toàn bộ quá trình xử lý cũng như hồi báo của văn bản trên hệ thống mạng
- Tạo lập và quản lý các loại báo cáo về các tình hình luân chuyển, quản lý và xử lý, theo dõi xử lý văn bản, kết xuất các thông tin tổng hợp nhằm phục vụ kịp thời công tác điều hành, tác nghiệp của lãnh đạo cũng như của các cán bộ trong cơ quan
- Chuẩn hóa, tạo lập và lưu trữ các thông tin danh mục nhằm quản lý các đối tượng tham gia vào hệ thống, trợ giúp việc nhập văn bản và hỗ trợ việc phân xử lý các loại văn bản theo thẩm quyền giải quyết
- Hỗ trợ công tác lưu trữ văn bản, hồ sơ
- Tích hợp với các thành phần khác có liên quan của hệ thống thông tin tại cơ quan nhà nước nhằm trao đổi thông tin
- Đáp ứng tiêu chuẩn liên kỹ thuật liên thông giữa các hệ thống quản lý văn bản và điều hành trong cơ quan nhà nước theo công văn số 2803/BTTTT-THH ngày 01/10/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Xem thêm:
Khách hàng sử dụng
- Các cơ quan quản lý nhà nước
- Các đơn vị sự nghiệp
- Các tổ chức ngân hàng, tài chính, chứng khoán
- Các tập đoàn, tổng công ty lớn
Quý khách hàng có bất kỳ nhu cầu, xin vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của HiNET để được hỗ trợ nhanh nhất, tốt nhất và hoàn toàn miễn phí.
Mr. Hưng
Hotline: 0965.308.333 - Email: Hungdd@hinetvietnam.com
Công ty Cổ phần Công nghệ HiNET Việt Nam
VPGD: P802, Tòa nhà CT5D, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (84.24) 858 73555
Email: info@hinet.com.vn
Website: www.hinet.com.vn | www.ebizoffice.vn | www.landsoft.vn
Các sản phẩm khác
Phần mềm đáp ứng đầy đủ các quy trình nghiệp vụ, phục vụ tốt nhất công tác quản lý cán bộ tại các cơ quan/tổ chức.
HiGate cho phép các cơ quan, tổ chức, các đơn vị hành chính có thể triển khai đưa các thủ tục, dịch vụ, hành chính công lên mạng Internet.
Giải pháp sàn giao dịch việc làm trực tuyến cấp tỉnh là cầu nối giữa người sử dụng lao động và người lao động, kết nối người tìm việc vào công việc phù hợp, góp phần làm giảm giảm tỉ lệ thất nghiệp, giúp người lao động có việc làm và thu nhập ổn định.