Hệ thống Quản lý và Giải quyết phản ánh, tranh chấp trực tuyến
Xây dựng và phát triển hệ thống quản lý và giải quyết khiếu nại, tranh chấp trực tuyến
HiNET vinh dự là đơn vị xây dựng và triển khai hệ thống Quản lý và giải quyết phản ánh, tranh chấp trực tuyến. Hệ thống được xậy dựng nhằm giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như giúp doanh nghiệp có cơ chế hữu hiệu để bảo vệ thương hiệu.
Hệ thống bao gồm 3 phân hệ chính là:
- Hệ thống Quản lý và giám sát hoạt động TMĐT tại địa chỉ Online.gov.vn - Dịch vụ công mức độ 4 được nâng cấp, hoàn thiện thay thế cho Cổng online.gov.vn (triển khai từ năm 2013).
- Hệ thống thông tin, cảnh báo, hỏi đáp trực tuyến và giải quyết phản ánh, tranh chấp trực tuyến trong TMĐT tại địa chỉ: chonghanggia.online.gov.vn
- Hệ thống báo cáo trực tuyến về tình hình hoạt động TMĐT của các doanh nghiệp tại địa chỉ baocao.online.gov.vn
Tìn bài liên quan
Hệ thống đánh giá mức độ chuyển đổi số cấp Bộ, cấp Tỉnh
Triển khai hệ thống Tòa soạn điện tử cho Báo Đại biểu Nhân
Hệ thống Quản lý và Giải quyết phản ánh, tranh chấp trong TMĐT