Cổng thông tin điện tử cho doanh nghiệp
Cổng thông tin điện tử cho doanh nghiệp hoạt động trên môi trường Intranet, Internet với rất nhiều tính năng của hệ thống website chuyên nghiệp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế quy định về cổng thông tin điện tử (portal).
Tính năng nổi bật:
- Nền tảng mở: Nền tảng mã nguồn mở, tuân theo chuẩn công nghiệp mở. Hệ thống được thiết kế xây dựng theo các chuẩn công nghệ mở, đảm bảo khả năng nâng cấp, thay đổi và bổ sung thêm các thành phần khi cần thiết
- CMS mạnh: Có một hệ thống quản trị nội dung CMS mạnh, mềm dẻo cho phép quản trị nội dung với số lượng dữ liệu lớn
- Multi-site: Cho phép xây dựng cổng thông tin chính và nhiều cổng con (sub-site) trên cùng một hệ thống
- Đa ngôn ngữ: Cơ chế đa ngữ của OpenPortal tuân theo chuẩn quốc tế I18N, cho phép xây dựng và hiển thị site theo nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Anh, Việt, Pháp, Nga, Nhật, Trung,…
- Tùy chọn giao diện: Cho phép quản trị hệ thống được phép tùy biến và thay đổi giao diện của portal mà không phải can thiệp vào code
- Đăng nhập một lần (Single Sign On): LDAP, Active Directory, Windows NTLM, OpenID, or Windows Live ID
- Cá nhân hóa và tùy biến: Thiết lập các thông tin khác nhau cho các đối tượng khác nhau theo các yêu cầu khác nhau của người sử dụng
- HTML5: Tương thích với XHTML or HTML 5
- Search engine: Có công cụ tìm kiếm mạnh cho phép tìm kiếm toàn văn, tìm kiếm cơ bản, tìm kiếm nâng cao, có thể sử dụng một số toán tử logic để tìm kiếm
- Tích hợp các kênh thông tin: Phần mềm nền Portal là nền tảng để tích hợp các ứng dụng và dịch vụ của Cổng TTĐT, do vậy có khả năng mở rộng và có các công cụ phát triển mạnh
- An toàn, ổn định: Có khả năng hoạt động an toàn và ổn định (24/24 giờ mỗi ngày, 7/7 ngày mỗi tuần, 365 ngày/năm). Có biện pháp khôi phục nhanh hoạt động của phần mềm nền khi có sự cố hỏng hóc phần cứng
- Cơ chế phân tải và chịu lỗi (load balancing and fail-over): Giúp Portal có khả năng phục vụ số lượng không hạn chế các kết nối đồng thời (cho cả những người dùng khai thác thông tin, cập nhật và quản trị thông tin) với tốc độ đảm bảo
- Thống kê: Có khả năng tích hợp với công cụ phân tích, thống kê các giao dịch của Portal (như lượng người truy cập trong tuần, tháng, năm, các trang được truy cập nhiều nhất...)
- Dịch vụ trực tuyến: Cho phép tích hợp với các dịch vụ trực tuyến như là Diễn đàn, danh bạ, hỏi đáp, thăm dò ý kiến, media, ...
Khách hàng sử dụng:
- Các Tập đoàn
- Các Tổng công ty
- Các Công ty
- Các Doanh nghiệp
- Các Tổ chức Bảo kiểm, Tài chính
Quý khách hàng có bất kỳ nhu cầu, xin vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của HiNET để được hỗ trợ nhanh nhất, tốt nhất và hoàn toàn miễn phí.
Mr. Hưng
Hotline: 0965.308.333 - Email: Hungdd@hinetvietnam.com
Công ty Cổ phần Công nghệ HiNET Việt Nam
VPGD: P802, Tòa nhà CT5D, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (84.24) 858 73555
Email: info@hinet.com.vn
Website: www.hinet.com.vn | www.ebizoffice.vn | www.landsoft.vn
Các sản phẩm khác
Phần mềm Quản lý tài sản dành cho doanh nghiệp công cụ giúp các Doanh nghiệp sử dụng quản lý được đầy đủ, chi tiết các tài sản đã được đầu tư mua sắm.
Phần mềm Quản lý tài liệu lưu trữ cho doanh nghiệp giúp tin học hóa công tác quản lý tài liệu của các Tập đoàn, Tổng công ty, Công ty, Doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý kho hàng giúp tin học hóa công tác quản lý kho hàng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất để nâng cao chất lượng và hiệu quả trong việc kinh doanh.