Dịch vụ công trực tuyến cho Bệnh viện
Giải pháp dịch vụ hành chính công trực tuyến cho phép các bệnh viện có thể triển khai đưa các thủ tục, dịch vụ, hành chính công lên mạng Internet.
Dịch vụ công trực tuyến cho Bệnh viện phù hợp cho các bệnh viện, trung tâm y tế có số dịch vụ lớn hoặc số lượng người dùng dịch vụ lớn, cần xử lý nhanh. Giải pháp sẽ giúp quá trình xử lý dịch vụ nhanh hơn, an toàn hơn. Người sử dụng có thể tiếp cận dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Tính năng nổi bật:
- Hệ thống được xây dựng trên nền tảng công nghệ MVC.Net, với kiến trúc hướng dịch vụ SOA, do đó có thể tích hợp vào hệ thống portal/website của đơn vị dễ dàng
- Sử dụng kỹ thuật xây dựng form web động bằng biểu mẫu word. Có thể dễ dàng tạo hàng nghìn dịch vụ chỉ trong chốc lát. Điều này sẽ giảm thời gian và chi phí để cập nhật một dịch vụ công thông thường thành một dịch vụ công trực tuyến, chỉ cần đầu tư một lần không cần phải tốn chi phí bảo trì và phát triển các dịch vụ nhỏ lẻ
- Hỗ trợ thống kê báo cáo chi tiết giúp quá trình theo dõi bộ máy dịch vụ công được chính xác minh bạch, giảm thời gian và công sức. Thống kê chi tiết đến phạm vi từng dịch vụ từng cơ quan thực hiện
- Hồ sơ của người dân luôn được theo dõi, khi có tác động đến hồ sơ sẽ được thông báo đến người dân thông qua các kênh thông tin như Email và sms. Theo dõi được trạng thái của hồ sơ giúp người làm hồ sơ biết được thông tin về vị trí hồ sơ đang được xử lý. Thời gian hoàn thành, thời gian hẹn trả hồ sơ
- Giữa người làm hồ sơ và cán bộ xử lý hồ sơ có sự tương tác trực tiếp không thông qua các khâu phức tạp. Trường hợp hồ sơ thiếu hay sai thông tin cán bộ xử lý sẽ gửi thông báo, người làm hồ sơ có thể ngay lập tức nhận được thông tin và bổ xung hồ sơ chuyển lại để tiếp tục xử lý. Điều này sẽ tránh được tình trạng quan liêu nhũng nhiễu, thời gian xử lý dịch vụ giảm đến tối đa, giúp cung cấp dịch vụ nhanh nhất tốt nhất
- Cán bộ xử lý hồ sơ dịch vụ công sẽ sử dụng hệ thống tổ một cửa. Không cần phải phân loại và chuyển đến các cơ quan xử lý nữa. Hệ thống tổ một cửa sẽ tự động phân loại và chuyển trực tiếp hồ sơ online đến từng phòng ban của các cơ quan. Giúp giảm chi phí nhanh lực trong việc phân phối hồ sơ dịch vụ. Tránh tình trạng thất thoát lạc mất hồ sơ của người dân
- Quy trình xử lý hồ sơ trực tuyến nhanh gọn với hệ thống tổ một cửa với luồng xử lý động dễ dàng thay đổi với các cải cách thay đổi quy trình của nhà nước. Giúp giảm chi phí đầu tư cũng như linh động trong quá trình sử dụng
Khách hàng sử dụng:
- Viện mắt Trung ương
- Cục Tin học hóa – Bộ Thông tin & Truyền thông
- Tổng Cục Thủy sản – Bộ NN & PT Nông thôn
- Cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm Sản & Thủy Sản – Bộ NN & PT Nông thôn
Quý khách hàng có bất kỳ nhu cầu, xin vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của HiNET để được hỗ trợ nhanh nhất, tốt nhất và hoàn toàn miễn phí.
Mr. Hưng
Hotline: 0965.308.333 - Email: Hungdd@hinetvietnam.com
Công ty Cổ phần Công nghệ HiNET Việt Nam
VPGD: P802, Tòa nhà CT5D, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (84.24) 858 73555
Email: info@hinet.com.vn
Website: www.hinet.com.vn | www.ebizoffice.vn | www.landsoft.vn
Các sản phẩm khác
Hệ thống Quản lý Đào tạo trực tuyến nhân lực y tế tạo ra một cách tiếp cận mới với kiến thức của con người và kéo theo sự thay đổi phương thức dạy và học phù hợp hơn với thực tế hiện nay.
Dịch vụ Đăng ký khám chữa bệnh/Tiếp nhận bệnh nhân trực tuyến giúp người bệnh tiết kiệm thời gian chi phí, không còn phải chờ đợi, nhận kết quả trực tuyến, đặt lịch khám trực tuyến, theo dõi hồ sơ bệnh án, nhận thông báo tình trạng đơn đăng ký khám…
Cổng thông tin điện tử cho bệnh viện nhằm cung cấp thông tin, thực hiện các dịch vụ trực tuyến, sử dụng Internet như một công cụ thiết yếu trong các hoạt động đào tạo, cung cấp thông tin, giao tiếp, quản lý và điều hành tác nghiệp.